Ba câu chuyện tuyển dụng
Một người bạn của tôi kể rằng, khi anh ta mở khách sạn 6*, anh ta sẽ không chuyển nhân viên ở khách sạn 5* tốt nhất của anh ấy sang khách sạn 6* để làm việc...
Câu chuyện thứ nhất:
Khi Steve Jobs thành lập NEXT, Steve bắt đầu tuyển dụng những người thực sự thông minh và có năng lực. Có lúc NEXT tuyển dụng ngay cả lễ tân của họ cũng phải có bằng tiến sĩ! Một sự cường điệu hoá đến không thể tin được xung quanh dự án mới của Steve. Tưởng như cả thung lũng Silicon đều muốn làm việc cho NEXT - ngay cả khi NEXT vừa mới bắt đầu.
Câu chuyện thứ 2:
Một người bạn của tôi kể rằng, khi anh ta mở khách sạn 6*, anh ta sẽ không chuyển nhân viên ở khách sạn 5* tốt nhất của anh ấy sang khách sạn 6* để làm việc. Tôi ngạc nhiên thì nhận được câu trả lời: “Vì những nhân viên đang làm việc ở khách sạn 5* đang được đào tạo, cài đặt mindset của dịch vụ 5*, họ đã quá quen thuộc và thực sự thành thục rồi. Tiêu chuẩn của 6* là phải khác, khách hàng đòi hỏi được trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp hơn thực sự. Tôi sẽ tuyển những nhân viên mới, lựa chọn và đào tạo họ để họ hình thành ngay mindset của dịch vụ 6* hoặc chỉ tiếp cận & tuyển dụng những ứng viên đang đẳng cấp 6* rồi”!!!
Câu chuyện thứ 3: Đang được viết và cùng chờ đón...
Ngày 09/04/2018 chờ đón 1 sự kiện đặc biệt với sự ra đời của văn phòng làm việc 6******